Sana Pakingan Mo Awit Ng Puso

Ang Langit ay Lumuluwalhati sa Diyos 7. Sabi mo traffic ka lang naniwala naman ako.


Diwang Busko Tagalog Songs

Sinaktan Mo Ang Puso Ko.

Sana pakingan mo awit ng puso. Pakinggan mong aking awitin Inaalay lamang sa yo Sinaktan mong aking damdamin Ngunit di mo na sana sinaktan ang puso ko Sinaktan mo ang puso ko. Sa tuwina kapag nag-iisa Larawan mo ang lagi kong nakikita Hinahanap-hanap ang yong mga ngiti Na laging inaasam naroon sa yong labi. Sinaktan mo ang puso ko Nilagyan mo ng turnilyo Sinunog mo ng posporo Hinampas mo ng tubo.

Hayaan mo munang pumalahaw ang orchestra. Isang linggong naghintay sayo. Pati saking pag gising ikaw ang sinisigaw.

Inaalay lamang sa yo. Pag-gising sa umaga Naaalala Ka Nasasabik ang puso ko Na makapiling Ka Umaawit Sumasamba Sumasayaw Sayo Naghihintay ng pangugusap Mo. Sinaktan mo ang puso ko Ngayon akoy naghihingalo Mauubusan na ko ng dugo Sinaktan mo ang puso ko.

Di ko akalaing magagawa mo sa kin ito. Chorus Nais kong malaman mo Nais kon. Browse for Ang Awit Kung Ito Sana Ay Pakinggan Mo lyrics.

Matapos kong maibigay ang lahat-lahat sa yo. Aking Pagmamahal Lyrics Repablikan Verse C G Mahal sanay pakinggan mo ang awitin kong ito Am Em Na handa akong magbago para lamang sa iyo F C Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sakin F G At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin C G At maramdaman mo sana ang pag-ibig sa iyo Am Em Di sasayangin ang pag-ibig. Sabi mo natraffic ka naniwala naman ako.

Hanapin Hanapin Ayon sa Bilang o Pamagat ng Awit 1. At ikaw ang dahilan kaya ako. Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang awiting kong ito na para lang sayo At saking pagtulog ang panaginip koy ikaw.

Manonood ng sine isang linggong naghintay sa yo. Awit ng Puso Ayaw kong Magkulang By. Sinaktan mong aking damdamin.

Kahit boses ay paos. Di ko akalaing magagawa mo sa kin ito Matapos ko maibigay ang lahat-lahat sa yo Iniwan mo akong nag-iisat nagdurugo. Ngayon lamang nadarama ng puso ko Tila yata umiibig na sayo Ikaw lang ang pangarap Ikaw ang tanging hanap Sanay iyong malaman Pag-ibig koy walang hanggan Sanay dinggin mo ang awit ng puso ko Ang bawat himig at titik nito aalay sayo Sanay dinggin mo ang sigaw ng.

Sinaktan mong aking damdamin. Ang makamit maging kalinga ko ikaw na sana At sana pakinggan mo awiting inaalay Eto. Dalangin ko sanay iyong pakinggan sapagkat labi ko namay hindi nanlilinlang.

May 22 2021 0 Comments. Si Jehova ang Aking Pastol 5. Giliw ko mahal ko pakingan mo.

Kinabukasan kayay mabubuhay pa ako. Mahal sanay pakinggan mo. Ikaw ang Aming Pag-asa at Lakas 4.

Sa kasisigaw tainga ay nalapnos. Naaalala mo pa ba nung nagsasama pa tayo. Bakit sayoy parang balewala.

Pakinggan mong aking awitin Inaalay lamang sa yo Sinaktan mong damdamin Ngunit di mo na sana sinaktan ang puso ko. Sana naman ay pakinggan ang damdamin ko lyrics. Nangyari sa pag-ibig mo Muli ako na aasa Mananalangin na sana Di na muling mag-iisa Sanay may makasama Sana sana Sinabi ko baka di tayo magtagal Damdamin koy takot nang sumugal Sinabi ko sana wala nang magbago Ngunit ngayon akoy nilimot mo CHORUS 2X Sana sa susunod na titibok Ang puso ko Hindi mangyari tong Nangyari sa pag-ibig mo Muli.

Pakinggan mong aking awitin. Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sakin. Kinabukasan kayay mabubuhay pa ako.

Bat di mo kagad sinabi sa king. Bukas Palad Christian Communion Filipino religious Tagalog. Panahon Na Naman Ng Pag Ibig lyrics.

Pansinin mo naman Ako ay nandirito Ang mga hangarin ko Sa yo ay totoo. Angeline Quinto x JYZZL Lyrics. Na handa akong magbago para lamang sa iyo.

Makatulog sanay dinggin mo Verse 1 Kahit ikaw na sa. Hayaan mo muna ako itoy tuldukan. Bawat naming sambitin Bawat naming awitin Ay papurit parangal sa yo Pakinggan mo Inang mahal Ang awit ng pagsuyo Coda.

At maramdaman mo sana ang pag ibig sa iyo. Ang awitin kung ito Na handa akung magbago para lamang saiyo Lahat ay aking gagawin Wag ka lang mawalay sa akin At ang pusot isip ko sanay iyo din. Hayaan mo muna at akoy pakinggan.

Iniwan mo akong nag-iisat nagdurugo. Marinig sigaw nito Nagsisikip aking dibdib Di na. 1 Pakinggan mo Yahweh ang sigaw ng katarungan dinggin mo ako sa aking kahilingan.

Get one of the browsed Ang Awit Kung Ito Sana Ay Pakinggan Mo lyrics and watch the video. Pakinggan mong aking awitin. At ngayon alam mo na tibok ng puso mo sinta At ikaw lang ang lalaki sa king nagpapasaya.

Bawat naming sambitin Bawat naming awitin Ay awit ng pagsuyo. Mga Kamangha-manghang Gawa ng Diyos 6. Napapansin mo ba Kaya ang tulad ko Kahit nasa sulok lang ng iyong mga mata Mahuli mo kaya ang pagsulyap sayo Kahit hindi.

Intro Di na kayang dalhin ng puso ko Sanay. Pakinggan Sana ang Aking Dalangin. Intro Di na kayang dalhin ng puso ko Sana y marinig sigaw nito Nagsisikip aking dibdib Di na makatulog sana y dinggin mo Verse 1 Kahit ikaw na saking tabi Parang akoy di naririnig Oh kay sakit.

At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin. At ngaun alam kuh na tibok ng puso muh sinta At ikaw lang ang babae sakin nagpapasaya Sanay malaman ng pag-ibig na inalay ko sayo. TRY NIO NLNG.

Mahal sanay pakinggan mo Ang awitin kong ito Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin. Awitin ng puso sadyang may hangganan. Ngunit di mo na sana sinaktan ang puso ko.

Become A Better Singer In Only 30 Days With Easy Video Lessons. Puso mong kay wagas Kandungan ng Tagapagligtas Koro. Inaalay lamang sa yo.

Nais ko sanay malaman mo Alaala ka tanging giliw ko Awit ng pusoy pakingan mo Masdan mong nanabik Umiibig sayo Kaylan pa malilimutan ka Kung sigaw ang ngalan mo sa tuwitwina At tuwing lumalalim ang gabi Tinig moy maririnig At makikita ka Giliw san ako patutungo Kung walang pagibig mo Ang pangarap koy makapiling ka muli Pano ka malilimutan pa. Nilalagyan mo ng bubog ang palaman ng tinapay ko. 3 Kaibuturan ng puso ko ay iyong nababatid.

Pagsusumamo ko ngayon lang naman. Magbigay aliw sa mga bisita. Ang mga Katangian ni Jehova 2.

Ngunit di mo sana sinaktan ang puso ko. At kung tayoy magbalik ayaw ko ng bumitaw Yayakapin ka at muling. Sinisigaw ng puso sana ay marinig Sinisigaw ng puso mo sa akin pag-ibig Lamig at himig na sayo lang ilalaan Walang hangganan sukdulan na ito sa buwan.

Originally by Repablikan Mahal sanay pakinggan mo ang awitin kong ito. Pakingan mong aking awitin. Jehova ang Iyong Ngalan 3.

Inaalay lamang sa yo. Mahal sanay pakinggan mo ang awitin kong ito - 25449090 LiamXionCeloso234 LiamXionCeloso234 9 minutes ago History Junior High School. Sinaktan mo ang puso ko.

2 Hahatol ka para sa aking panig pagkat alam mo kung ano ang matuwid. Ayaw kong magkulang ng kapangyarihan Mo Ayaw kong magkulang ng kabanalan Mo Hesus dakila Ka Tanging sandigan ko Lakas ko ay nanggagaling Sayo. At ng maputol yaring kahibangan.


Madhouse Music Throwback Monday Facebook


Komentar

Label

aking album alpabasa aming angnaglayag angt anong answer Articles artists ating audio award awards awit awitatpapuricom awitin awiting bahagi bahay banner bansa basa bata bawat bayan bayni beat beats beautiful behind bibel bible bibliya biblya bilang bisaya buhay bukid buod buwan cabangon calumpit casillano castro cayabyab chord chords christian clara clarinet clip clipart coin colonial columbus communion contest contrast copy coridor corrales corrido corridor dakila dalawahang dalisay daryl date decade delgado dell deped diego dinggin diyos down download drawing dughan duterte edsa english entitle environment epithalamium etniko explanation eyes faith faithmusic farmer feels fields filipino finals florante full gahom game gamit gerry ginawang goes gospel gradition greatest guide guitar guitarpro gulong gumawa halimbawa harana hayop heart help hibang hinirang home ibang ibat ibig ibong igorot iisang ikaw iletos ilonggo image images inay ingles instrumental introduction isang isasayaw itong iyong joke judges kabataan kabatankundinan kahulugan kaibahan kaibigan kalikasan kasuotan katangian katutubong kaugnayan kids kilala king kita kiting knight knights kong korido laging lalawigan language larangan laro lates latest laura layout lead leah lebanon legend leron licensure likod line linya lirics literature live living lods logo lola lumikha lunsarang lupang lyca lyric lyrics mabagal magkaugnay magmaliw magulang maibigan maipapakita makabayan makikita malayang mandaragat manggagawa manila mapanglaw maria marine masasayang masayang matud maybukas maynila mbbtag mcdo meabing minamahal mindanao misa missalette motion mundo music musikatha mystery naglalarawan nagmula nagpapakita nagsatitik nais nanay nandito naririnig nasa nasisindak natin nawalan negros ngayon ngayong nito nocomora noel noong notes only ordinario ordinaryo paano paaralan pagbati pagdayeg paggalang paggamit paggawa paghambingin pagibig pagkakaiba pagmamahal pagsamba pagsamo pagsinta pagsulat pagtatanghal pagtitiwala pamagat pamamanhikan pamasko pamaskong pambansang pambansàng pambata pambatang pambayang pambnasang pambnsang pambungad panahon pananagutan panbansang pang pangakatang pangalan pangarap panget panginoon pangkasaysayan pangkat pangkatang pangulong pangwakas panimulang panitikan panitikang panlipunan pansimbahan panudyo panuto papatulugin paper papuri papuring para paraan parin parong part paru pasalaysay pasko pasyon patalastas patay patriotic pattern patungkol pauli paulit pauri pauring pentekostes perpektibong philippine philippines piano pictures piece pierre piging pilipinas pilipinaspilipinas pilipino pilipinong pilita pinagkaiba pinagmulan pinagmulang pinakamainam pinoy pinupuri pipurihin pitog pitong piyesa playing playlist poster power powerpoint praise prayer presentation president printable problema pulitikal punos puntong pupuihin pupurhim pupurhin pupurigin pupurihin pupurikin puputihin purihin puso pyesa quarter queso quiz ramon rated recording reflection refrain regine regional remedy remixes repleksyon resbacker research resolution result revolution rhythmic rikiting rise ritwal rivermaya rodriguez romantikong royet royeth ruben rubrics rubrik ryan saan sabayang sabihin saet sagimsim sagisag saknong saligan salit salita salitang salmo salmong sampaguita sample sana sanay sanaysay santa santo santos sariling sayaw sayo science score script search semana september sheets show showman showtime sided sign sikat silver simbahan simbolo simbulo similarity simpleng sinasagisag sinaunang singers singgit singing sining sinngit sino sinong sipa site sitsiritsit siya skor slang sleeping solomon song songs sound sounds spanish speak spotify star step stop stoppusong stor story study suliranin sumulat suring susunod swift symbol taasan taga tagalog tagisan tagumpay take talento taludturan tama tamang tanghalan tanyag tapat tara tatlong tatsulok tawag teacher technology teksto texture third this three timpalak tinaguriang tinig tining tirana titik title together topic translate treatment tugmang tugunan tukoy tula tulaawiting tulang tuldok tuloy tungkol ukrayina ulit unang unitary unitery unyong updated uugnanay vector velasquez verses version video vietnam visayas vmerla wallpaper watawat wika wikang winner with word works worksheet worship writing years yemen youtube yuotube zacarian zacarias
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Pagkakaiba Ng Tula At Awiting Panudyo

Rubrics Sa Paggawa Ng Awit O Tula

Sa Piging Na Ito Awit Sa Pakikinabang Music Score